SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Monday, September 22, 2008

Mark Anthony Fernandez and Heart Evangelista on GMA-7's Luna Mystica

Mark Anthony Fernandez will start shooting his new primetime series on GMA-7 entitled Luna Mystica. A telefantasya which will pair him to actress Heart Evangelista for the first time.

"Ang susunod kong soap, Luna Mystica," Mark said in an interview. "Ang alam ko, it's a telefantasya with Heart Evangelista. Hindi ko pa nga lang masyadong alam kung remake ba yung Luna Mystica or bago, kasi title pa lang ang nasabi sa akin. Hindi ko pa rin alam yung story.

According to Mark he is excited about this new fantaseries because he really wanted to try doing a project similar to Narnia.

"Naiisip ko nga yung fantasy, kasi yung Narnia napanood ko. Sabi ko talaga, sana makagawa ako ng telefantasya. Tamang-tama naman, �eto may gagawin nga ako. Hindi ko nga lang alam kung gaano siya ka-fantasy," he added.

Is he excited working with Heart Evangelista?

"Ang alam ko, magaling naman na artista si Heart and ine-expect ko na isang magaling na artistang Heart ang makakasama ko. At saka siyempre, yung makakakita ka ng isang magandang Heart Evangelista," Mark quickly replied.

No comments:

Post a Comment