SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Wednesday, November 12, 2008

Marian Rivera's Official Statement on the Karylle-Dingdong-Marian Love Triangle

Right after Dingdong Dantes and Karylle admitted in public that they finally put an end to their relationship and that Marian Rivera is not the reason for their break-up, rumors about Marian being the third party and the reason for the break-up still persist.

In an official statement sent by Marian's camp to Showbiz Central last Sunday, November 9, Marian said that she is hurt by the accusation but still insist that she has nothing to do with the break-up.

Here is Marian's official statement:

"Aaminin ko na po na naaapektuhan na ako sa mga usap-usapan na ako ang dahilan ng breakup nina Dingdong at Karylle. Please lang po, huwag naman sanang gano'n.

"
Kahit ako o kahit sino siguro sa atin, walang makakaalam, makakaunawa, at higit sa lahat walang dapat manghimasok sa pinagdadaanan nilang dalawa. Silang dalawa lang po �yan. At kahit ako nga, walang nalalaman sa totoong namagitan sa kanilang dalawa.

"
Ang katatagan po ng kahit anong relasyon ay nakabase sa kung paano kayo makisama sa isa't isa, at kung paano ninyo haharapin ang mga pagsubok. Puwede kayong mag-fail o puwede kayong mag-stick together lalo. Nasa inyo na po �yon, di ba?

"
Kung tunay at wagas ang pagtititnginan ninyo sa isa't isa, at you can stand the test of time, hindi kayo maghihiwalay. Pagsubok kasi �yan. Walang isa na may kasalanan o masisisi pag nagkahiwalay. Alam ko po �yan dahil naranasan ko din kasi.

"
Masakit mapagbintangan, lalo na't hindi totoo. Sinasabi ko nang hayagan, wala po kaming serious relationship ni Dingdong. Ang meron kami ay isang magandang love team, isang magandang samahan, na salamat sa Diyos ay naging effective naman at tinanggap ng mga nanonood sa amin. Gusto ko pong alagaan at ipagpatuloy �yan hangga't binibigyan kami ng pagkakataon.

"Maraming salamat."

No comments:

Post a Comment