SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Saturday, January 10, 2009

German Moreno Reconciles with Billy Joe Crawford

German 'Kuya Germs' Moreno finally buried the resentment and forgives Billy Joe Crawford.

The reconciliation was happened on Januay 10, at the reunion event of former That's Entertainment talents on Kuya Germs' late night show Walang Tulugan With The Master Showman at the Studio 5 of GMA Network Center.

"It's already 2009 and I really wanted to start this year right. Sinabi ko na I will do everything para lang mapatawad ako ni Kuya Germs," said Billy in an interview.

"I've tried so many times to call him on his phone, pero hindi niya ako sinasagot. Noong nakaraang Christmas and New Year, binati ko siya via text. Pero unfortunately hindi pa rin niya ako sinagot.

"Nalungkot nga ako noong nakaraang birthday niya, hindi ako nakasama. Every year kasi on his birthday, parati akong present. So, doon ko na-feel na I need to exert more effort para makita ni Kuya Germs na I want to fix things with him. Siya pa rin ang itinuturing kong ama dito sa showbiz and I don't want to start this year na may taong galit sa akin."

According to Kuya Germs, "Hindi naman maaalis sa akin ang magalit kay Billy dahil talaga namang nasaktan ako sa naging desisyon niya. Hindi lang naman ako kundi pati na ang ibang mga taong nagtiwala sa kanya dito sa GMA-7. Nakahanda na kasi lahat ng mga plano para sa pagbabalik niya. Pero ginulat niya kaming lahat and naiintindihan naman ng lahat kung saan nagmula ang galit ko sa batang �yan.
"Pero dahil sa ginawa niyang ito, sino ba namang ama ang tuluyang magagalit pa sa kanyang anak? Nasabi nga ni Billy na may trabaho dapat siya sa gabing ito, pero hindi niya tinanggap dahil gusto niyang pumunta dito at makipag-ayos na sa akin.
"Nasorpresa talaga ako sa ginawa niyang effort na ito at dahil doon, masasabi ko mahal ko pa rin si Billy at pinapatawad ko na siya. Dasal ko na hindi ito mangyari ulit sa aming dalawa o sa sinuman na malapit sa puso ko."

Their misunderstanding started when Billy Joe accepted the offer of ABS-CBN to host Pinoy Dream Academy Season 2 without the knowledge of Kuya Germs despite their constant communication.

No comments:

Post a Comment