SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Saturday, June 26, 2010

Jessy Mendiola, Torn Between Two Lovers?

Torn between two lovers ang drama ng Gimik 2010 star na si Jessy Mendiola kasama ang kanyang mga leading men na sina Franco Daza at si Lance Christopher sa Your Song presents Gimik 2010.

When asked kung na-experience na ba n'ya ito in real life? She said, "Ang haba naman ng hair ko kung mangyayari yun sa totoong buhay. Pero if I were to choose, syempre kung sino talaga ang tinitibok ng puso ko ang pipiliin ko,"


Hindi pa man na-experience pumasok sa isang serious relationship, alam ni Jessy ang sacrifices sa pagpasok sa isang commitment "Mag-focus muna ako sa sarili ko. Kasi darating naman ang tamang panahon sa mga ganung bagay."

This Sunday sa Your Song presents Gimik 2010, buong tapang na ie-express ni Lance ang kanyang pagmamahal kay Jessy. At sa pag-amin ni Lance, lubos na masasaktan si Janeena.Dahil sa pangyayaring ito, biglang ia-analyze ni Jessy if she still loves Franco or ready na ba siyang tanggapin ang pag-ibig ni Lance?

Alamin ang sagot this Sunday sa Your Song presents Gimik 2010, pagkatapos ng ASAP XV sa ABS-CBN.

No comments:

Post a Comment