SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Monday, January 31, 2011

John Estrada's Message To Willie Revillame: "Di kami kaaway. Trabaho lang 'to talaga!"


In response to Willie Revillame's outburst in "Willing Willie" last Thursday, January 27, 2011 regarding the new ABS-CBN noontime game show which will be co-hosted by his best buddies' John Estrada and Randy Santiago (CLICK HERE FOR RELATED ARTICLE -> John Estrada and Randy Santiago To Host ABS-CBN's New Noontime Game Show; Willie Revillame Mad About It), John sent his apology message to Willie through TV5 Sunday showbiz talk show na Paparazzi yesterday, January 30, 2011:

Read John's full text message below:
Iniyakan ko na 'to ng ilang beses, ipinagdasal ko na rin... Di ko masabi lahat sayo sa txt, pero kung bibigyan mo ko ng pagkakataon para makapagusap tayo eh di mas maganda, alam ko na nasaktan ka at humihingi ako ng dispensa.

Pero mamatay na buong pamilya ko, nung pinatawag ako, ikaw ang una kong inisip at sinabi ko kay Randy kailangan kausapin ka na namin. Kaya lang tuma-timing kami, pero 'yun nga naunahan na naman.

Di mo lang alam, kapatid, kung ano ang sinasabi ko sa kanila kung nababanggit ang pangalan mo, kahit sino pa dun, tinatabla ko, totoo 'yan... Trabaho lang 'to talaga, ang dami-dami ko pa gusto sabihin sa 'yo, bigyan mo lang ako ng pagkakataon!

At panghuli, di kami kaaway... Happy birthday! And tuwing sinasabi ko Lab u... mini-mean ko 'yon... Lab u Kapatid..."



No comments:

Post a Comment